Banner 728x90

อายุไม่ใช่อุปสรรค หนุ่ม 18 ตกหลุมรัก-วิวาห์แม่ม่ายลูกติดวัย 42


ภาพการสวมแหวนแต่งงานของวัยรุ่นหนุ่มอายุ 18 ให้เจ้าสาวแม่ม่ายลูกห้า วัย 42 ปี ทำชาวเน็ตมาเลเซียฮือฮา ด้านพ่อเจ้าบ่าวเผย เชื่อทั้งคู่โตพอตัดสินใจเองได้แล้ว รู้สึกยินดีกับลูกชายที่ได้เจอเนื้อคู่

วันที่ 28 สิงหาคม 2559 เว็บไซต์สเตรทไทมส์ เปิดเผยรายงานพร้อมภาพที่กำลังเป็นที่ฮือฮาเรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในมาเลเซีย เป็นภาพของเจ้าบ่าวหนุ่ม โมห์ด ซูฟี อลิน วัย 18 ปี สวมแหวนแต่งงานให้แก่เจ้าสาว นางดายัง โวเปียห์ กุสตี แม่ม่ายวัย 42 ปี ที่มีลูกติด 5 คนด้วยกัน การแต่งงานของบ่าวสาวที่วัยห่างกันถึง 24 ปีนี้ เกิดขึ้นในเมืองกัวลาเปอยู รัฐซาบาห์

บิดาของซูฟี เผยกับสื่อว่า ลูกชายเพิ่งจะมาบอกตนเรื่องงานแต่งเพียงไม่กี่วันก่อนงานจริงเท่านั้น โดยลูกได้ยืนยันว่าอายุไม่เป็นอุปสรรคต่อความรักของเขา แม้รู้สึกตกใจ แต่ก็เชื่อมั่นว่าทั้งสองโตพอที่จะคิดตัดสินใจเองได้แล้ว สิ่งสำคัญที่สุดก็คือ ผู้เป็นลูกชายไม่ได้ไปแต่งกับผู้หญิงของใคร ฉะนั้นตนจึงไม่ติดขัดอะไร และยอมรับนางดายังในฐานะเนื้อคู่ของลูกชาย

พร้อมกันนี้ ผู้เป็นพ่อยังให้คำแนะนำในการใช้ชีวิตคู่กับลูกชายวัยหนุ่มด้วยว่า นอกจากดูแลเอาใจใส่ภรรยาแล้ว ก็ต้องดูแลลูกเลี้ยงทั้ง 5 คนด้วย

ที่มา: http://hilight.kapook.com/view/141551

Tag : Hot
0 Comment "อายุไม่ใช่อุปสรรค หนุ่ม 18 ตกหลุมรัก-วิวาห์แม่ม่ายลูกติดวัย 42"

Back To Top