Banner 728x90

ขนหัวลุก !! พชร์ อานนท์ เผยถึงเด็กที่รักที่สุด ผู้ล่วงลับ 21ปีวิญญาณยังเฮี้ยน มาทำแบบนี้ทุกๆ�

ขนหัวลุก !! พชร์ อานนท์ เผยถึงเด็กที่รักที่สุด ผู้ล่วงลับ 21ปีวิญญาณยังเฮี้ยน มาทำแบบนี้ทุกๆวัน

สร้างความฮือฮาสนั่นรายการเลขอวดกรรมอย่างมาก หลัง ริว จิตสัมผัสได้สื่อวิญญาณและพบว่ามีวิญญาณเป็นคนที่รักอยู่ระหว่างความเป็นและความตาย วนเวียนอยู่ใกล้ๆตัว พชร์ อานนท์ นักปั้นดารามือทอง




ซึ่งเมื่อพูดคุยกันแล้วริว จิตสัมผัส รับรู้ได้ว่าเขาคนนั้นคือ จอห์น ดีแลน ดาราหนุ่ม ดาวรุ่งที่ลาลับอับแสงไปจากโลกนี้เมื่อ 21 ปีก่อน ด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ ในช่วงที่กำลังดังเป็นพลุแตก สร้างความเสียใจให้




กับครอบครัว แฟนคลับ และตัวพชร์ อย่างมาก เนื่องจากเคยสัญญาและให้ความหวังกับตัวจอห์นไว้ว่า จะปั้นให้ดังเป็น”ซุปเปอร์สตาร์”

พชร์ อานนท์ เล่าว่า ก่อนที่จอห์น ดีแลน จะเสียชีวิต ระหว่างตนกับจอห์นมีปัญหาทะเลาะกันเรื่องแย่งตัวนักแสดงคือมีคนจะเอาเขาไปอยู่ในสังกัดด้วย ก็ทำให้ไม่ได้พูดคุยกัน และจอห์นก็เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตแต่ตนได้อโหสิกรรมตั้งแต่วันที่เขาตายแล้ว




ซึ่งเคยเห็นเขามาหาอยู่ครั้งหนึ่งมานั่งปลายเตียง ตอนนั้นเราไม่ได้หลับด้วยและรับรู้ได้ว่าเขารู้สึกผิดต่อเราอย่างมาก แต่ก็ได้ให้อโหสิกรรมขอให้ไปดี จากนั้นเขาก็ไม่มาให้เห็นอีกเลย ส่วนพ่อแม่ของจอห์น หลังจากเสร็จงานศพไม่มีโอกาสได้เจอกันอีกเลย เพียงแต่รับรู้มาบ้างว่าครอบครัวเขาลำบาก



จากนั้นริว จิตสัมผัส ก็ได้เผยว่า เหตุผลที่เขายังไม่ไปไหนและยังวนเวียนอยู่ใกล้ๆตัวพชร์ คือเรื่อง พ่อแม่คงจะอยากให้ช่วยเหลือ เพราะหากเขายังมีชีวิตอยู่พ่อแม่เขาจะสบาย แต่วันที่จากไปพ่อแม่ของเขาถูกลืม เพราะเหตุนี้เขาถึงเรียกพชร์คือผู้มีพระคุณ คงเหลืออยู่อย่างเดียวที่เขาเฝ้ามองอยู่แต่ทำอะไรไม่ได้ คือครอบครัวเขา


ที่มา: http://hazoremix.info/29news4772-1107.html

0 Comment "ขนหัวลุก !! พชร์ อานนท์ เผยถึงเด็กที่รักที่สุด ผู้ล่วงลับ 21ปีวิญญาณยังเฮี้ยน มาทำแบบนี้ทุกๆ�"

Back To Top